Chính sách

Chính sách

Chính sách vận chuyển

  • Thursday , 08/09/2222
  • Chính sách vận chuyển

    Chúng tôi thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn khu vực Hà Nội.

    - Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

    Sau khi đã giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

    - Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi bán ra đều có đầy đủ chứng từ như:

    Hóa đơn bán hàng; hoặc(và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu).

    - Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,..

    Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

    1. Nhận hàng trực tiếp tại Đích Lốp

    - Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và giao hàng tận nơi theo yêu cầu .

    - Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

    - Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

    2. Nhân viên giao hàng tại nhà khách hàng

    - Với những khách hàng thuộc khu vực Hà Nội, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

    - Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

    - Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

    - Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng,

    Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

    - Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

    - Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên g7auto.vn không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

    Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

     

    Tin tức & sự kiện
    TỔNG HỢP TIN TỨC & SỰ KIỆN MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI.